Về vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng của Mypet

Công ty Cổ phần Mypet là công ty tiên phong về ứng dụng công nghệ chăm sóc toàn diện thú cưng tại Việt Nam, hiện thực hóa mong muốn mang lại lợi ích đồng thời cho cả chủ nuôi cũng như các trung tâm, cửa hàng kinh doanh.

Nhân viên chăm sóc khách hàng của Mypet là người trực tiếp liên hệ với khách hàng của công ty nhằm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp.

Ngoài ra, nhân viên chăm sóc khách hàng còn chịu trách nhiệm ghi chép, đánh giá chất lượng, thu nhận feedback của khách hàng.

Số lượng cần tuyển: 2 người

Mypet tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Giới thiệu và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng ứng dụng Mypet cũng như thực hiện các gói tư vấn dịch vụ có trong ứng dụng.
  • Tiếp nhận thông tin, khai thác nhu cầu và tiến hành chốt các dịch vụ của Mypet thông qua hệ thống.
  • Trả lời những phản hồi, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng ứng dụng Mypet.
  • Chăm sóc khách hàng cũ qua điện thoại theo data tổng hợp.
  • Kết hợp với công nghệ, ứng dụng và nền tảng để tăng hiệu quả tương tác với khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm với công việc.
  • Khả năng chịu áp lực cao.
  • Thành thạo kỹ năng Word và Excel.
  • Có hiểu biết bán hàng Online, Digital Marketing là lợi thế.

Quyền lợi

  • Mức lương: Từ 6-10 triệu (tùy năng lực).
  • Được đào tạo, phát triển trong công việc.
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển tại: mypet.vn6688@gmail.com

Số điện thoại liên hệ: 0911.493.158 (Zalo/ Viber/ Skype)

Địa chỉ: VP – Tầng 3 – G4, Five Star Garden Building, 02 Kim Giang, P. Kim Giang, TP. Hà Nội