Tính năng quản lý lịch hẹn giúp cho chủ kinh doanh chủ động liên lạc với người nuôi Pet. Cân đối thời gian làm việc, sắp xếp công việc một cách khoa học và hiệu quả nhất.

Danh sách khách hàng đặt lịch được hiển thị trên hệ thống giúp chủ kinh doanh kiểm soát lượng khách hàng của mình.

Tính năng nhắc lịch hẹn trên MyPet giúp chủ kinh doanh xem và thống kê những công việc, lịch hẹn với khách hàng. Việc nhắc lịch này sẽ khiến bạn không quên những việc quan trọng cần phải làm.

Thông tin về khách hàng đặt lịch và mua sản phẩm được hiển thị giúp chủ kinh doanh liên lạc trao đổi trực tiếp với khách hàng.

Quản lý lịch hẹn online trên MyPet giúp chủ doanh nghiệp làm việc ở bất cứ đâu và khi nào chỉ cần có smartphone trên tay. Khi nhận được lịch đặt online bạn cũng có thể dễ dàng gọi điện lại để xác nhận lịch hẹn với khách hàng một lần nữa khi có đầy đủ tên, tuổi, số điện thoại và dịch vụ mà khách hàng yêu cầu

Thời gian đặt hẹn được của khách hàng được hiển thị trên MyPet giúp cho chủ doanh nghiệp chủ động, chuẩn bị công tác đón tiếp chu đáo nhất. Hoặc liên lạc với khách hàng để thông báo thay đổi thời gian phục vụ.

Tình trạng sức khỏe của Pet, giống Pet được cung cấp nhằm thông báo tới các chủ kinh doanh để thuận tiện cho việc chuẩn bị các dịch vụ chăm sóc Pet.

Quản lý lịch hẹn khách hàng hiệu quả còn giúp tăng năng suất làm việc và thái độ của nhân viên, giúp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của bạn, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Giao diện quản lý lịch hẹn của chủ Shop trên MyPet

Giao diện quản lý lịch hẹn của chủ Shop trên MyPet

Công việc bán hàng của các chủ shop sẽ thuận tiện hơn bao giờ hết nhờ có ứng dụng MyPet.

Tham gia tải ngay ứng dụng di động MyPet để nhận được những tiện ích kinh doanh do ứng dụng mang lại: