Về vị trí Account Manager của Mypet

Công ty Cổ phần Mypet là công ty tiên phong về ứng dụng công nghệ chăm sóc toàn diện thú cưng tại Việt Nam, hiện thực hóa mong muốn mang lại lợi ích đồng thời cho cả chủ nuôi cũng như các trung tâm, cửa hàng kinh doanh.

Account Manager của Mypet là người chịu trách nhiệm chính trong việc quản lí các vấn đề giao tiếp với khách hàng. Ngoài ra, Account Manager vừa phải đảm bảo mối quan hệ với khách hàng, quản trị dự án, vừa phải điều phối công việc nội bộ.

Số lượng tuyển: 1 người

 Mypet tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Trưởng ban thị trường chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh cho Công ty, bao gồm việc tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc và duy trì các khách hàng cũ.
  • Quản lý đội ngũ nhân viên Account Executive.
  • Thực hiện các chiến lược tăng trưởng doanh thu, phát triển kinh doanh theo định hướng của công ty.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, mở rộng thị trường và thị phần để đạt mục tiêu doanh số.
  • Theo dõi tiến độ hoàn thành của các dự án sau khi đã ký hợp đồng với khách hàng, đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu và kế hoạch được thực hiện một cách tốt nhất.
  • Báo cáo kết quả công việc thực hiện với cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Nam nữ từ 25 tới 35 tuổi.
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành truyền thông quảng cáo và làm việc với các nhãn hàng là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm viết và thuyết trình các digital proposal, đàm phán, giao tiếp tốt
  • Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3.
  • Có tố chất kinh doanh, có khả năng thuyết phục và đàm phán
  • Chịu được áp lực công việc – áp lực doanh số
  • Thích tìm hiểu về lĩnh vực công nghệ và truyền thông.
  • Sử dụng thành thạo máy tính & các phần mềm văn phòng
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
  • Ưu tiên người có khả năng giao tiếp tiếng Anh

Quyền lợi

  • Thu nhập: 8.000.000 – 9.000.000 VNĐ lương cứng + phụ cấp + % doanh thu (Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 30.000.000VNĐ)
  • Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ – năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến theo năng lực.
  • Ăn Trưa, Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản, …
  • Phụ cấp: có chế độ công tác phí theo quy định
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN sau khi là nhân viên chính thức
  • Giờ làm việc: 8H00-17H00 Từ thứ 2 đến thứ 7

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển tại: mypet.vn6688@gmail.com

Số điện thoại liên hệ: 0911.493.158 (Zalo/ Viber/ Skype)

Địa chỉ: VP – Tầng 3 – G4, Five Star Garden Building, 02 Kim Giang, P. Kim Giang, TP. Hà Nội